Giày Nike tiếp sức những đôi chân chạy

Trong tiết trời se lạnh những ngày cuối năm, vẫn rất nhiều đôi chân miệt mài chinh phục đường chạy. Với người đam mê và theo đuổi môn này, không chỉ chiếc huy chương hay kỷ lục được phá vỡ, niềm vui lớn nhất của họ là chiến thắng bản thân mình.

Tìm thấy niềm vui khi tập luyện

Chạy bộ là cả quá trình, trong đó runner phải dành nhiều thời gian tập luyện, kiên trì và bền bỉ. Bên cạnh chọn giáo trình phù hợp, một đôi giày chạy ưng ý đóng vai trò quan trọng. Gần một năm nay, đôi Nike Air Zoom Tempo NEXT% của Nike được nhiều runner yêu thích.

Phụ kiện được xem là người anh em của dòng Alphafly NEXT%, từng xuất hiện trong sự kiện INEOS 1:59, cùng chân chạy Eliud Kipchoge chạm mốc hai giờ ở cự ly full marathon.

Nike Air Zoom Tempo NEXT% có thiết kế đặc biệt nhằm phục vụ tín đồ thể thao luyện tập hàng ngày. Phụ kiện chú trọng sự chắc chắn và ổn định, bên cạnh bộ đệm phản hồi năng lượng siêu nhạy ZoomX và các túi đệm Zoom Air Pods. Thân giày sử dụng chất liệu dệt mới nhất Atomknit, đáp ứng tiêu chí thoải mái, ôm khít, thông thoáng và nhẹ.

Giày Nike tiếp sức những đôi chân chạy

 
 

Nike Air Zoom Tempo NEXT% hội tụ những công nghệ mới nhất của Nike. Video: Nike.

Đại diện hãng Nike cho biết phát triển sản phẩm này dựa trên sự tham vấn của hàng trăm vận động viên – những người chạy nhanh nhất thế giới hiện nay. Nike Air Zoom Tempo NEXT% thích hợp với các bài tập bứt tốc dành cho những runner muốn chinh phục kỷ lục cá nhân của chính mình.

Khám phá bản thân qua đường chạy

Khi tham gia một cuộc đua marathon, runner sẽ trải qua vô số cung bậc cảm xúc khác nhau: từ hào hứng ở những phút đầu tiên, nhanh chóng cảm thấy bất an, rồi tuyệt vọng, kiệt sức để rồi vỡ òa sung sướng khi về đến đích.

Các runner có nhiều năm gắn bó với đường chạy cho hay những thói quen lành mạnh kết hợp khổ luyện khi chạy tạo nên sự bền bỉ, kiên định và ý chí mạnh mẽ hơn. Thông qua chạy bộ, chúng ta học cách chiến thắng chính mình, khám phá giới hạn và tiến bộ hơn mỗi ngày.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm Nike Air Zoom Tempo NEXT % tại

Nike ACFC

.

Hiếu Châu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *