Cách chọn size giày NIKE, giày ADIDAS Chính Hãng

Cách chọn size giày Adidas và Nike chuẩn là vấn đề quan trọng mà các tín đồ mê sneaker cần nắm rõ. Mỗi hãng giày có tiêu chuẩn size khác nhau, do đó bạn cần tìm hiểu kỹ về cách đo chân và bảng quy đổi size giày để lựa chọn được đôi giày vừa vặn và hợp thời trang.

Giày Adidas và Nike là hai thương hiệu giày thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới. Những đôi giày của hai thương hiệu này luôn được các tín đồ sneaker yêu thích bởi thiết kế thời trang, chất lượng cao và khả năng vận động tốt.

Tuy nhiên, để sở hữu một đôi giày Adidas hoặc Nike vừa vặn và thoải mái, bạn cần biết cách chọn size giày chuẩn xác.

Cách chọn size giày Adidas và Nike

Để chọn size giày Adidas và Nike chuẩn xác, bạn cần thực hiện các bước sau:

Đo kích cỡ chân

Để đo kích cỡ chân, bạn cần chuẩn bị một tờ giấy A3 hoặc A4, một thước dây hoặc thước kẻ. Đặt bàn chân của bạn lên tờ giấy, vẽ phác thảo khung bàn chân bằng một đường liền xung quanh. Đo chiều dài và chiều rộng của bàn chân.

Thêm 0,5 – 1 cm

Sau khi đo được chiều dài và chiều rộng của bàn chân, bạn cần cộng thêm 0,5 – 1 cm để đảm bảo đôi giày vừa vặn và thoải mái khi mang.

Tra cứu bảng quy đổi size giày

Dựa vào số đo chiều dài và chiều rộng của bàn chân, bạn có thể tra cứu bảng quy đổi size giày để tìm ra size giày phù hợp.

Bảng size giày Adidas cho cả nam và nữ

Bảng size giày Nike cho cả nam và nữ

Lưu ý

  • Bạn nên đo size giày vào cuối ngày khi chân đã được thư giãn hoàn toàn.
  • Nên đo kích thước cả hai bàn chân, nếu có sai số giữa hai bàn chân thì hãy chọn đôi giày có cỡ bằng với chân lớn hơn của bạn.

Với những chia sẻ trên giaylikenew.com hy vọng bạn đã biết cách chọn size giày Adidas và Nike chuẩn xác. Chúc bạn sớm sở hữu được đôi giày ưng ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *